Giao hàng và vận chuyển


1. Giao hàng

Habitat cung cấp Dịch vụ Giao hàng miễn phí tận nhà tại Tp. Hồ Chí Minh, tại các tỉnh thành khác sẽ tính phí. Khi chúng tôi đã lên lịch giao hàng, vui lòng cử người ở nhà để nhận hàng vào thời gian giao hàng đã thống nhất. Nếu khách không ở nhà để nhận hàng như đã hẹn, Habitat sẽ sắp xếp giao hàng lại. Sau 2 lần giao hàng không thành công, Habitat sẽ tính Phí vận chuyển theo Mục 4.

Quý khách vui lòng đặt cọc trước 50% giá trị hàng hóa khi đặt hàng tại Habitat. Phần còn lại thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt ngay khi nhận hàng kèm biên lai mua hàng.

Yêu cầu xuất Hóa đơn đỏ phải được gửi đến Habitat trong cùng ngày mua hàng với đầy đủ thông tin trên phiếu yêu cầu viết hóa đơn đỏ. Hóa đơn đỏ sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ thời điểm hoàn thành giao hàng. Mọi sản phẩm được niêm yết trên website hoặc mạng xã hội đều chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ chính thức của Habitat, Habitat sẽ không chịu trách nhiệm cho những sản phẩm và dịch vụ đó.

Trong trường hợp muốn thay đổi ngày giờ giao hàng hoặc có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về hàng hóa, quý khách cần gọi điện đến hotline của Dịch vụ Giao hàng 0905109077 ít nhất 24 giờ trước giờ giao hàng đã định sẵn cho các điểm đến tại Tp. Hồ Chí Minh và trước 48 giờ đối với các tỉnh khác. Habitat luôn cố gắng giao hàng đúng thời gian đã hẹn, tuy nhiên chúng tôi được quyền sắp xếp thời gian giao hàng thuận tiện cho Dịch vụ Giao hàng của Habitat.

Trong trường hợp quý khách không thanh toán ngay số tiền hàng còn lại khi Habiat giao hàng, chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền chưa thanh toán, và khách hàng phải trả phí vận chuyển số hàng hóa này về kho xưởng hoặc cửa hàng đã mua (xem thêm về Phí vận chuyển tại Mục 4). Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

 

2. Đơn hàng đặc biệt

Đối với đơn hàng đặc biệt (hàng hóa không có trong danh mục sản phẩm hiện tại của Habitat), quý khách cần thanh toán trước 80% giá trị đơn hàng, hàng miễn đổi trả. Habitat có quyền quyết định chấp nhận hoặc từ chối đơn hàng đặc biệt.

 

3. Phí vận chuyển

Áp dụng cho trường hợp khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của Habitat để đổi trả hàng, hoặc cho dịch vụ giao hàng tận nhà sau 2 lần giao hàng không thành công:

Tại Tp. HCM: 400.000đ/ lần

Các tỉnh thành khác: Tuỳ theo biểu phí vận chuyển của bên thứ ba

Các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi cư trú liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy… sẽ do khách hàng thanh toán.

 

Habitat có thể thay đổi các Chính sách và Điều khoản mà không cần báo trước.


Liên hệ

Chúng tôi luôn ở đây vì bạn - qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.

Contact